Monday 21 September 2020

EARN RS :21


 HI நண்பர்களே நான் உங்கள் THE THAMIZHAN.இனிய காலை வணக்கம்.

இன்னைக்கு டைட்டில் போட்டுருக்குற மாதிரி இன்னைக்கு நம்ம பணம் சம்பாரிக்க போறோம்.வாங்க நம்ம எப்புடி சம்பாரிக்குறதுன்னு பாப்போம்.

நம்ம LOCKDOWN ல வீட்டுலயே இருக்குறதுனால நெறைய பேர்கிட்ட பணம் இல்ல. அதுனால நான் இப்ப உங்களுக்கு RS :20 தரேன. அதுக்காக நீங்க  இப்ப ரெண்டு APPLICATION பதிவிறக்கம் செய்யப்போறோம்.அதுல இருந்து எப்டி சம்பாரிக்குறதுனு பாப்பபோம்.

1)APPLICATION 

நீங்க இன்னைக்கு சம்பாரிக்க நான்குடுக்குற LINK பயன்படுத்தி நீங்க அந்த APPLICATION ஐ பதிவிறக்கனும்.LINK கடைசியா நான் தரேன் நீங்க அந்த LINK பயன்படுத்தி பதிவிறக்குணத்துக்கு அடுத்து நீங்க வங்கில எந்த தொலைபேசி எண் தந்துருக்கீங்களோ அதே என்ன குடுத்து LOGIN பன்னுக.அதற்கு பிறகு   நீங்க உங்களுடைய நண்பர் யார்கச்சு  RS :1அனுப்பனு அப்படி இல்லாட்டி நீங்க உங்கள் தொலைபேசி எண்ணுக்கு RECHARE பண்ணணு  அதுக்கு அடுத்து நீங்க கம்மெட் பாஸ் வந்து சொல்லனு நான் VERIFI பண்ணிட்டு உங்களுக்கு  நான்  RS:20அனுப்புவேன்.

நீங்க நாங்க குடுக்குற  LINK அ பயன்படுத்தி பதிவிறக்கம் செய்ங்க.முக்கியமான ஒரு விஷயம் நீங்க இந்த LINK ஐ பயன்படுத்தி பதிவிறக்கம் பண்ணல் மட்டும்தா நான் உங்களுக்கு பணம் தர முடியும்.அதே சமயம் நீங்கள்   இந்த LINK பயன்படுத்தலான உங்களுக்கு பணம்  கிடைக்காது. 

\

அது மட்டுஇல்ல நீங்க இந்த APPLICATION முதல் முறை பதிவிறக்கம் பண்ணுறவரா இருக்கனு.அப்டி இருந்ததா என்னால பணம் அனுப்ப முடியும்.


நீங்க பதிவிறக்கம் செய்ய வேண்டிய APPLICATION பேர் என்னனா PHONE PAY

PHONE PAY DOWNLOAD  LINK :https://phon.pe/dzgxdvpf 

2) APPLICATION 

  நீங்க இன்னைக்கு சம்பாரிக்க நான்குடுக்குற LINK பயன்படுத்தி நீங்க அந்த APPLICATION ஐ பதிவிறக்கனும்.LINK கடைசியா நான் தரேன் நீங்க அந்த LINK பயன்படுத்தி பதிவிறக்குணத்துக்கு அடுத்து நீங்க வங்கில எந்த தொலைபேசி எண் தந்துருக்கீங்களோ அதே என்ன குடுத்து LOGIN பன்னுக.அதற்கு பிறகு நீங்க நாங்க தரக்கூடிய CODE அ போடானு.அதன் பிறகு நீங்க உங்களுடைய நண்பர் யார்கச்சு  RS :50அனுப்பனு அப்படி இல்லாட்டி நீங்க உங்கள் தொலைபேசி எண்ணுக்கு RECHARE பண்ணணு  அதுக்கு அடுத்து நீங்க கம்மெட் பாஸ் வந்து சொல்லனு நான் VERIFI பண்ண உடனே உங்களுக்கு RS :21 உங்க வங்கி ல ஏறிரு. 

நீங்க நாங்க குடுக்குற  LINK அ பயன்படுத்தி பதிவிறக்கம் செய்ங்க.முக்கியமான ஒரு விஷயம் நீங்க இந்த LINK ஐ பயன்படுத்தி பதிவிறக்கம் பண்ணல் மட்டும்தா நான் உங்களுக்கு பணம் தர முடியும்.அதே சமயம் நீங்கள்   இந்த LINK பயன்படுத்தலான உங்களுக்கு பணம்  கிடைக்காது. 

அது மட்டுஇல்ல நீங்க இந்த APPLICATION முதல் முறை பதிவிறக்கம் பண்ணுறவரா இருக்கனு.அப்டி இருந்ததா என்னால பணம் அனுப்ப முடியும்.


நீங்க பதிவிறக்கம் செய்ய வேண்டிய APPLICATION பேர் என்னனா GOOGLE PAY.

GOOGLE PAY DOWNLOAD LINK :https://g.co/payinvite/89y86u

     இதுபோன்ற வேறுஒரு பதிவில் உங்களை சந்திக்கிறேன் நன்றி. 

No comments:

Post a Comment

EARN RS :21

 HI நண்பர்களே நான் உங்கள் THE THAMIZHAN.இனிய காலை வணக்கம். இன்னைக்கு டைட்டில் போட்டுருக்குற மாதிரி இன்னைக்கு நம்ம பணம் சம்பாரிக்க போறோம்.வாங...